Sá eini sem kom til greina????????

Enn einn af þeim sem sukkuðu og töpuðu ómældum miljónum jafnvel miljörðum af lífeyri okkar er nú komin í eignastýringu hjá BANKASTOFNUN!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!.

Eru engin takmörk fyrir vitleysunni og bullinu í þessu þjóðfélagi.

Ég er allavega vis um að ég kem EKKI til með að hafa viðskipti á einn eða annan hátt við þessa bankastofnun. og #hana nú#


mbl.is Þorgeir til MP Banka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjálpi mér !

Var bara þessi gráðugi "svelgur" nothæfur ? !

Það var þá.....

Kristín (IP-tala skráð) 18.9.2009 kl. 19:06

2 identicon

#Sagði hænan og lagðist á bakið#

En annars mjög svo öflugur gaur, og MP Banki verður sterkari fyrir vikið.

Einar (IP-tala skráð) 18.9.2009 kl. 19:11

3 identicon

Öflugur í hverju Einar.

Að maka eigin krók og tapa stórfé fyrir sína umbjóðendur.

Mjög svo öflugur eða hitt þó heldur.

Siðlaus djöfulsins drullusokkur og skítseiði er mitt álit á þessum manni.

Eggert Vébjörnsson (IP-tala skráð) 18.9.2009 kl. 20:45

4 Smámynd: Marinó Óskar Gíslason

Ég get tekið undir allt sem þú segir Hjalti. Og ég er feginn að ég skipti ekki yfir í þennan banka þega hann var stofnaður. Nú þar ég ekki að standa í því veseni.

Ég gæti ekki hugsað mér að hafa peningana mína undir handarjaðri Þorgeis Eyjólfssonar. Hann fór víst nógu illa með lífeyrisjóðinn. Og þáði mörg hundruð þúsund í laun fyrir að eyða peningum sjóðsfélaga.

Marinó Óskar Gíslason, 18.9.2009 kl. 22:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband